» Thông tin » Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Lâm Đồng
Danh Sách Sinh Viên 

Địa chỉ, số điện thoại Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Lâm Đồng

Địa chỉ, số điện thoại, email… trung tâm hành chính công Lâm Đồng

Địa chỉ: 36 Đường Trần Phú, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3622 888

Xem thêm:

>> Nên chọn loại hình nào để thành lập công ty?

>> Một số câu hỏi liên quan đến thành lập công ty?

Danh bạ số điện thoại các Sở Ban Ngành tại Lâm Đồng

Sở Công Thương Lâm Đồng

Điện thoại: (0263) 3822295

Sở Giáo Dục Và Đào Tạo tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 02633. 822.488 - 02633.532.586

Sở Giao Thông Vận Tải tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0263.3822275

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0263.3821377

Sở Lao Động Thương Binh Và Xã Hội tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0263.3822165

Sở Nội Vụ tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: (0263) 3822393

Sở Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 02633 837 497

Sở Ngoại Vụ tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: (0263) 3 821 034

Sở Tài Chính tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0263.3820060

Sở Tài Nguyên Và Môi Trường tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: (0263) 3824144

Sở Tư Pháp tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0263.3822230

Sở Thông Tin Và Truyền Thông - Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 02633 541 546

Sở Văn Hoá Thể Thao Và Du Lịch tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 026.3822.141

Sở Xây Dựng tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: (0263) 3822267

Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng

- Điện thoại: (84).0633.533452

Để góp phần cải thiện thủ tục hành chính, Đại Việt xin cung cấp địa chỉ trung tâm hành chính công Lâm Đồng, số điện thoại trung tâm hành chính công Lâm Đồng…Chúng tôi là đơn vị tư vấn hỗ trợ pháp lý chuyên nghiệp, đặc biệt liên quan đến doanh nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng giải quyết mọi thủ tục vướng mắc của mình.

Xem thêm:

>> Thủ tục đăng ký kinh doanh

>> Quy trình làm giấy phép kinh doanh 

Vị trí và chức năng trung tâm hành chính công Lâm Đồng

 

1. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lâm Đồng (sau đây gọi tắt là Trung tâm) trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng.

2. Trung tâm có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng theo quy định; chịu sự chỉ đạo, quản lý về tổ chức, biên chế và công tác của Ủy ban nhân dân tỉnh; đồng thời, chịu sự chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn, nghiệp vụ của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

3. Trung tâm có chức năng là cơ quan đầu mối tập trung thực hiện hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính, tổ chức giải quyết thủ tục hành chính và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân theo quy định; theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân; tham mưu các giải pháp cải cách thủ tục hành chính, hiện đại hóa hành chính.

 

Cơ cấu tổ chức trung tâm hành chính công Lâm Đồng

 

a) Các phòng chuyên môn, nghiệp vụ trung tâm hành chính công Lâm Đồng

 

- Phòng Kế hoạch - Tổng hợp;

- Phòng Hành chính - Quản trị;

- Phòng Kiểm tra - Giám sát;

- Phòng Tiếp nhận và Giải quyết thủ tục hành chính;

Giám đốc trung tâm hành chính công Lâm Đồng có trách nhiệm ban hành Quyết định quy định cụ thể chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các phòng trực thuộc và mối liên hệ công tác giữa các phòng chuyên môn trực thuộc Trung tâm.

 

b) Bộ phận hoạt động dịch vụ của trung tâm hành chính công Lâm Đồng do Giám đốc Trung tâm quyết định (nếu có) trực thuộc Phòng Tiếp nhận và Giải quyết thủ tục hành chính.

 

Nhiệm vụ trung tâm hành chính công Lâm Đồng

 

a) Hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính; tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính; trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân; thu phí, lệ phí (nếu có) theo quy định đối với các thủ tục hành chính đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố, quyết định thực hiện tiếp nhận, giải quyết tại trung tâm hành chính công tỉnh Lâm Đồng.

b) Phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan để giải quyết, trả kết quả giải quyết cho tổ chức, cá nhân đối với trường hợp thủ tục hành chính yêu cầu giải quyết ngay trong ngày hoặc các thủ tục hành chính được người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trực tiếp giải quyết hoặc giao cho cấp phó hoặc ủy quyền cho cán bộ, công chức, viên chức tại trung tâm hành chính công Lâm Đồng giải quyết theo nguyên tắc 4 tại chỗ “Tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, trả kết quả tại Trung tâm”; phối hợp với các địa phương trong giải quyết, trả kết quả giải quyết đối với các thủ tục hành chính liên thông và hướng dẫn công tác nghiệp vụ đối với Trung tâm cấp huyện.

c) Phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ, công chức, viên chức được giao nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại trung tâm hành chính công Lâm Đồng theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

d) Bố trí trang thiết bị tại trung tâm hành chính công Lâm Đồng theo quy định và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cần thiết về pháp lý, tổng đài hỗ trợ, thanh toán phí, lệ phí, nộp thuế, phiên dịch tiếng nước ngoài, tiếng dân tộc (nếu cần), sao chụp, in ấn tài liệu và các dịch vụ cần thiết khác khi tổ chức, cá nhân có nhu cầu theo mức giá dịch vụ được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

e) Chủ trì kiểm soát, giám sát, đôn đốc việc tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính của các sở, ban, ngành tại trung tâm hành chính công Lâm Đồng; Phối hợp với các cơ quan liên quan kiểm tra việc thực hiện tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại các Trung tâm Hành chính công cấp huyện.

f) Thực hiện các nhiệm vụ khác được Ủy ban nhân dân tỉnh và Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh giao hoặc theo quy định của pháp luật.

g) Tổng kết, sơ kết, hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ về công tác tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính và các nội dung khác có liên quan đối với Trung tâm cấp huyện.

h) Thực hiện thống kê, thông tin, báo cáo định kỳ và hàng năm, báo cáo đột xuất với Ủy ban nhân dân tỉnh và cơ quan có thẩm quyền theo quy định.

Và nhiều nhiệm vụ khác đã được quy định theo pháp luật.

 

Danh sách trung tâm hành chính công cấp huyện

 

• Trung tâm hành chính công Đà Lạt

• Trung tâm hành chính công Bảo Lộc

• Trung tâm hành chính công Bảo Lâm

• Trung tâm hành chính công Di Linh

• Trung tâm hành chính công Đơn Dương

• Trung tâm hành chính công Đức Trọng

• Trung tâm hành chính công Lâm Hà

 

Trên đây là thông tin cần thiết về trung tâm hành chính công Lâm Đồng. Hãy đến với dịch vụ tư vấn pháp lý của Đại Việt để được giải đáp mọi vấn đề vướng mắc của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

THÀNH LẬP CTY | ĐĂNG KÝ KINH DOANH






HỆ THỐNG VĂN PHÒNG TRÊN 32 TỈNH THÀNH
Điện thoại: 0905 548 995

GẶP TRỰC TIẾP CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ
VĂN PHÒNG TẠI HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: T6, tòa nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, Q3, HCM 
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: T3, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội 
VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 24 Trần Phú, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH THUÂN
Địa chỉ: 51 Lê quý Đôn, tp Phan Thiết, Bình Thuận
VĂN PHÒNG TẠI QUẢNG BÌNH
Địa chỉ: 106 Lý Thái Tổ, tp Đồng Hới, Quảng Bình
VĂN PHÒNG TẠI TT HUẾ
Địa chỉ: 100 Nguyễn Tất Thành, Hương Thủy, TT Huế
VĂN PHÒNG TẠI QUẢNG NAM
Địa chỉ: 159 Trần Quý Cáp, Tam Kỳ, Quảng Nam
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH ĐỊNH
Địa chỉ: 51 Trường Chinh, tp Quy Nhơn, Bình Định
VĂN PHÒNG TẠI KIÊN GIANG
Địa chỉ: Lô A5-25, Số 11, Tây Bắc, Rạch Giá, Kiên Giang
VĂN PHÒNG TẠI ĐẮK LẮK
Địa chỉ: 104 Ngô Quyền, tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH PHƯỚC
Địa chỉ: KP3, P Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước
VĂN PHÒNG TẠI LONG AN
Địa chỉ: 140/5 Nguyễn Minh Đường, tp Tân An, Long An
VĂN PHÒNG TẠI LÂM ĐỒNG
Địa chỉ: 16 Trạng Trình, tp Đà Lạt, Lâm Đồng
VĂN PHÒNG TẠI CẦN THƠ
Địa chỉ: An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Copyright © 2017 - All Rights Reserved - www.giayphepdangkykinhdoanh.vn

Đang online: 75    Lượt truy cập: 5148463